Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Thách thức chờ Tiến Minh ở giải thế giới

Thách thức chờ Tiến Minh ở giải thế giới: Theo kết quả bốc thăm vừa được Liên đoàn cầu lông thế giới công bố, nội dung đơn nam Tiến Minh với thứ hạng 34 thế giới sẽ gặp Lee Dong Keun (Hàn Quốc) ở ngay vòng 1.

Nếu vượt qua vòng 1, Tiến Minh nhiều khả năng sẽ gặp tay vợt người Ấn Độ đang đứng hạng 10 thế giới là K. Parupalli ở vòng 2. Nếu vượt qua vòng 2, khả năng cao tay vợt Việt Nam sẽ gặp tay vợt hạng 4 thế giới người Nhật Bản Kento Momoto. Thành tích của Tiến Minh ở giải đấu này năm ngoái là vào đến vòng 3.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang (hạng 41 thế giới) sẽ gặp Grace Gabriel (Nigeria, hạng 80 thế giới). Nếu vượt qua Grace Gabriel, nhiều khả năng Trang sẽ gặp tay vợt hạng 6 thế giới người Trung Quốc Yihang Wang tại vòng 2.

Judo Việt Nam tập trung cho vòng loại Olympic 2016: Hai nữ võ sĩ Văn Ngọc Tú (hạng cân 48kg) và Nguyễn Thị Quỳnh (hạng cân 52kg) đang được tập trung đầu tư. Theo kế hoạch, trong năm 2015, Tú và Quỳnh tham dự 3 giải. Sang năm 2016, Tú và Quỳnh sẽ sang Pháp tập huấn từ ngày 15-1 đến cuối tháng 2 (sau Tết Nguyên đán).

Mayweather suýt bị "tẩn" vì tăm tia vợ đồng nghiệp: Mới đây Weidman đã tiết lộ cho FOX Sports rằng Floyd Mayweather đã “tăm tia” bạn gái của một người đồng đội với Weidman, nhà vô địch hạng gà Aljamain Sterling ở cùng bữa tiệc ở hồ bơi. Và suýt "độc cô cầu bại" đã bị no đòn.

Nadal thẳng tiến vào tứ kết Hamburg: Tại giải Hamburg mở rộng, cựu số 1 thế giới Rafael Nadal đã vượt qua đối thủ kém tên tuổi J. Vesely với tỉ số chung cuộc 2-0 (tỉ số các set là 6-4, 7-6(2) sau 133 phút thi đấu.

Với kết quả này, “Bò tót” sẽ đụng độ Pablo Cuevas ở tứ kết, người vừa đánh bại Jerzy Janowicz với tỉ số 2-1 (tỉ số các set là 6-3, 4-6, 6-2).

Vượt Raikkonen, Hamilton nổi tiếng nhất làng F1: Theo một kết quả khảo sát từ tạp chí danh tiếng Autosport, đương kim số 1 thế giới Lewis Hamilton đã trở thành tay đua được nhiều người biết đến nhất hiện tại. Xếp ngay sau Hamilton là lão tướng Kimi Raikkonen (Ferrari), Fernando Alonso (McLaren ) và người đồng đội Jenson Button ở đội đua Mercedes.

Trong khi đó, Ferrari cũng vượt qua McLaren để trở thành đội đua nổi tiếng nhất toàn cầu.

Serena Williams khoe ảnh tập luyện: Đương kim vô địch Wimbledon mới đây đã khiến NHM thích thú khi đăng lên trang Instagram cá nhân bức ảnh tập luyện tại phòng thể dục dụng cụ. Trong ảnh, cô em nhà Williams khoe cặp chân dẻo dai và khỏe khoắn đáng kinh ngạc ở tuổi 33.
 
Thách thức chờ Tiến Minh ở giải thế giới
Serena Williams thể hiện sự dẻo dai đáng kinh ngạc ở tuổi 33

Rory Mcllroy bỏ giải vì chấn thương: Chấn thương mắt cá vì đá bóng với bạn bè hồi đầu tháng 7 đã khiến golf thủ số một thế giới, Rory Mcllroy phải bỏ giải WGC-Bridgestone Invitational diễn ra tuần tới. Trước đó, anh cũng không thể góp mặt ở The Open vừa qua.

Theo đánh giá mới nhất về mặt y tế, golf thủ 26 tuổi có thể phải rời xa cây gậy golf đến ba tháng để dưỡng thương.

Dillian Whyte thuê thầy của Klitschko trước đại chiến: Võ sĩ quyền Anh hạng nặng Dillian Whyte vừa hào hứng tuyên bố, anh đã mời được HLV trẻ danh tiếng Johnathon Banks làm việc với mình, trước khi bước vào trận đấu với đối thủ Irineu Beato Costa Junior ở Costa Rica cuối tuần này.

Mới 33 tuổi, tuy nhiên Johnathon Banks đã sớm tạo dựng tên tuổi trong làng quyền Anh hạng nặng khi từng là người huấn luyện cho võ sĩ huyền thoại Wladimir Klitschko. Vơi sự trợ giúp đắc lực này, Whyte hy vọng sẽ kéo dài chuỗi thành tích bất bại của mình lên con số 15.
 
Nguồn: Báo 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét