Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

"Bỏng mắt" với tóc vàng hoe Megan Fox trong "Teenage Mutant Turtles 2"

Bộ phim "Teenage Mutant Turtles 2" gần đây đã tung ra những hình ảnh mới nhất của Megan Fox cũng như nhân vật Casey Jones.

Quá trình sản xuất của Teenage Mutant Ninja Turtles 2 vẫn tiếp tục mặc cho phần đầu tiên về những chú rùa ninja không tạo được thành công như mong đợi. Megan Fox nói cô đang cố gắng chứng minh mình không phải là bình hoa di động, nhưng những bức ảnh mới đây trên hậu trường Ninja Rùa 2 đang chỉ khiến người ta tò mò về việc cô người mẫu/ diễn viên này sẽ còn nóng bỏng tới đâu.
 

Xuất hiện tên phim trường trong trang phục như Britney Spears trong MV Baby One More Time, với váy bút chì , áo sơ mi hở ngực và diện tất đen, đi cùng mái tóc vàng, người ta tự hỏi cô phóng viên  April O'Neil sẽ làm gì trong phần tới.

Nhà sản xuất Michael Bay mới đây cũng hé lộ hình ảnh đầu tiên của Stephen Amell trong vai Casey Jones, đây sẽ là một nhân vật có nhiều đất diễn trong Ninja Rùa phần 2. Casey Jones là một anh hùng thầm lặng trong thế giới ngầm của New York, thường xuất hiện dưới chiếc mặt nạ hockey và mang theo vũ khí như gậy bóng chày, gậy chơi golf hay gậy chơi cricket... Trong nguyên tác Casey Jones sau này đã gặp April O'Neil và giữa hai người đã nảy sinh tình cảm.
 
Stephen Amell được biết tới qua vai Oliver Queen/ Green Arrow trong series "Arrow" ăn khách

Dàn diễn viên ngoài Megan Fox và Stephen Amell còn có Will Arnett trong vai Vernon Fenwick và William Fichtner vai Eric Sacks. Ngoài ra những cái tên mới như  Tyler Perry vào vai nhà khoa học Baxter Stockman, Brian Tee trong vai Shredde. Những ác nhân như  Bebop và Rocksteady cũng được xác nhận sẽ có mặt và "làm loạn" thành phố New York trong phần phim tiếp theo.

Trong khi bên "người" đã gần như "chốt hạ" danh sách diễn viên, thì bên "rùa" vẫn đang chưa có thông tin chính thức xác nhận những diễn viên lồng tiếng phần 1 bao gồm Alan Ritchson, Jeremy Howard, Pete Ploszek, Noel Fisher, Danny Woodburn, Johnny Knoxville hay Tony Shalhoub có xuất hiện trong phần hai hay không.
Teenage Mutant Ninja Turtles 2 do đạo diễn của "Earth to Echo" David Green chỉ đạo, ấn định ngày ra mắt vào 3 tháng Sáu 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét