Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Gặp 9 tên tội phạm ngớ ngẩn nhất mọi thời đại

Đôi khi có những tên tội phạm không hề được nhớ tới bởi sự độc ác, tàn bạo hay thủ đoạn mà là ở cách phạm tội vô cùng ngớ ngẩn và ngốc nghếch như thế này.

1. Đốt cây bách cổ 3500 tuổi

Người phụ nữ 26 tuổi, Sara Barnes từng bị bắt khi đang cố đốt cháy một cây bách cổ, khoảng 3500 năm tuổi. Lý giải cho hành động kỳ quặc này, Sara phân trần rằng khi đó cô lên cơn phê thuốc nên chẳng biết “trời trăng” gì nữa.

2. Nhúng quần jeans vào wasabi rồi ném vào mặt người yêu
 
Gặp 9 tên tội phạm ngớ ngẩn nhất mọi thời đại
 
Chuyện “cười ra nước mắt” này xảy ra tại trường Đại học Springfield ở Massachusetts. John McGuinness, trong cơn ghen khi thấy có người con trai khác nhắn tin cho bạn gái đã nhúng quần jeans vào wasabi rồi ném vào mặt cô gái. Wasabi trên chiếc quần đã làm bỏng mắt cô người yêu và kết quả John bị bắt.

3. Vừa được ân xá đã trốn vé máy bay

Thông thường, những tội phạm nhận ân xá sẽ phải trải qua một khoảng thời gian giám sát và không được đi máy bay. Thế nhưng, năm 2012, một kẻ  vừa thoát vòng lao lí đã có ý định đi “lậu” vé tại sân bay San Diego. Tất nhiên, hành vi này của anh ta không thể thoát khỏi nhân viên an ninh hàng không và “hạ cánh” trong đồn cảnh sát.

4. Quấn khăn tắm “vác” súng đi mua pizza

Engle. 27 tuổi xông vào một cửa hàng pizza trong tình trạng thân trên ở trần, thân dưới quấn khăn tắm. Các khách hàng tại đây chứng thực rằng Engle còn mang theo cả súng với thái độ rất hung hăng. Cảnh sát nhanh chóng ập đến khi Engle còn chưa kịp trở tay. Tại đồn cảnh sát, Engle tường trình rằng mình đang không vui nên muốn “xả giận” bằng cách đó.

5. “Ăn quịt” tiền donut, đền bù gấp hơn 250 lần

Một sinh viên đại học 19 tuổi rời khỏi cửa hàng donut mà quên tính tiền. Kết quả cậu bị bắt lại và phải nộp phạt 200 đôla trong khi chiếc donut cậu ăn chỉ có giá 79 cent. Thật là một phen nhớ đời cho thói “lưu manh” vặt vãnh.

6. Nhảy tường vào khu resort chỉ để ăn trộm cây gậy golf
 
Gặp 9 tên tội phạm ngớ ngẩn nhất mọi thời đại
 
Người thực hiện hành vi táo bạo này là Milton Hodges, sống tại Florida. Nửa đêm, Milton tìm cách nhảy qua tường khu resort Cypress Bay để ăn trộm một cây gậy gôn. Buồn cười là Milton đã nhảy nhầm vào bãi tắm khỏa thân và nhanh chóng bị phát hiện vì hắn là người duy nhất mặc quần áo.

7. Cố gắng ăn trộm 360 tỷ đô bằng séc giả

Với chàng trai 21 tuổi ở Texas, có lẽ 360 tỷ đô bé đến mức có thể dùng 1 tấm séc giả để đi rút. Phía ngân hàng và cảnh sát đều chẳng tốn công mất sức nhiều để tóm được “tên trộm” ngốc nghếch này.

8. Bán ma túy qua điện thoại

Công việc nguy hiểm nhất nhì thế giới này lại được cậu bé 14 tuổi Florida giải quyết “dễ như ăn kẹo” chỉ bằng vài cuộc điện thoại. Thậm chí, khi cảnh sát lần ra số máy và gọi đến, cậu vẫn hồn nhiên quảng cáo và rao bán rất … tự nhiên.

9. Tên trộm số “nhọ” nhất mọi thời đại

Trộm túi đã chẳng còn xa lạ gì ở bất cứ đâu. Một tên trộm sẽ mất nhiều thời gian để theo dõi và chọn “con mồi”. Thế nhưng, lựa chọn của tên trộm này thật kém cỏi hết sức khi toàn bộ hành vi trộm cắp của hắn đều được ghi lại trong máy ảnh du lịch của một gia đình. Tất nhiên, hắn nhanh chóng bị bắt giữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét