Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

‘1102 golf event’: Nơi tình yêu bắt đầu

Sự kiện "1102 Golf Event" đã diễn ra đúng dự kiến và thành công tốt đẹp. Thời tiết tạm nghỉ nắng nóng ngày Chủ nhật để Flamingo thực sự là không gian tuyệt với cho gần 40 golfer cả nam và nữ xuất phát đúng 8h00 sáng nay.
 
‘1102 golf event’: Nơi tình yêu bắt đầu
Khai mạc sự kiện “1102 golf event”.
 
Cuộc săn tìm những giải thưởng kỹ thuật diễn ra vô cùng quyết liệt khi các ứng cử viên các giải "nearest to the pin", "nearest to the line" thay đổi vị trí liên tục. Chất lượng các giải này cao một các đáng kinh ngạc khi người chiến thắng đều đưa bóng cách vị trí cờ và line chỉ 10-20cm.

Rất tiếc đã không có cơ hội nào cho cú đánh Hole-in-one (một gậy golf vào hố par-3) mặc dù mức thưởng quà tặng có hố đạt mức hàng trăm triệu đồng. Các phần quà vẫn còn nguyên giá trị cho những tuần tiếp theo.

Chức vô địch đã thuộc về Nguyễn Khuyên Linh - một golfer nữ xinh đẹp mới làm quen với golfer được gần 4 tháng nay và chỉ có gần chục lần chơi trên sân golf nhưng đã có kết quả thật ấn tượng. Với mô hình tính điểm của hệ thống Oob Golf Tour, cơ hội chiến thắng chia đều cho mọi người miễn là bạn có ngày chơi xuất sắc so với năng lực (handicap) của mình. Đã có nhiều  nuối tiếc cho các golfer chơi cực hay so với khả năng của mình nhưng cúp vô địch chỉ dành riêng cho người hay nhất trong những người chơi tốt nhất.
 
‘1102 golf event’: Nơi tình yêu bắt đầu
Nữ golfer Nguyễn Khuyên Linh - Tân vô địch (Best Nett) của sự kiện.

Mô hình lâu dài của hệ thống giải là muốn song hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam nên việc dự án "1102" cam kết đồng hành suốt năm tới là cơ hội thuận lợi để bảo đảm cho sự hấp dẫn và tính liên tục của giải.

Điểm nhấn lớn nhất của giải đấu thuộc về phần quà Lucky Draw trị giá 1.000 USD với ý nghĩa rất đặc biệt khi đó là một tượng Quý linh (linh vật ứng với tuổi của chủ nhân) được chế tạc thủ công từ gốm và vàng nguyên chất thể hiện sự thành đạt và may mắn của chủ nhân sở hữu đã thuộc về golfer Lâm Viết Bình sau lá thăm do trực tiếp tân vô địch giải "1102 GOLF EVENT" lựa chọn.

Sự thử nghiệm một mô hình giải mới nhằm tiệm cận gần hơn với golf thế giới, sự kiện chỉ là bước khởi đầu của một kế hoạch dài hạn nên sẽ còn nhiều bất cập nhưng  trong không khí thơm lừng cigar Ý, tiện nghi của khán phòng, âm nhạc, ánh sáng và sự thân thiện, bữa tiệc vui vẻ là dịp để chúng ta có thêm những người bạn mới, sức sống mới cho một tuần làm việc mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét