Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Serena cán mốc 70 triệu USD tiền thưởng

Serena Williams được tưởng thưởng số tiền mà nhiều người thèm khát.

Đua xe đạp lập kỷ lục mới: ở nội dung đua lòng chảo. Tay đua Bradley Wiggins đã đi được quãng thường 54,526km sau một tiếng đồng hồ, phá kỷ lục cũ của Alex Dowsett (52,937km). Wiggins từng vô địch Tour de France năm 2012 và là niềm hy vọng số 1 của nước Bỉ ở thời điểm hiện tại.
 
Serena cán mốc 70 triệu USD tiền thưởng
Wiggins lập kỷ lục ở nội dung đua lòng chảo trong nhà

Wimbledon 2015 được săn đón: ráo riết từ BBC. Nhà đài uy tín của xứ sương mù tiết lộ họ chưa bao giờ chuẩn bị cho 1 Grand Slam công phu như thế. Sẽ có tới 15 kênh được bật để truyền hình trực tiếp giải đấu tại London. BBC còn cho biết đã mời được Andy Roddick và Justine Henin gia nhập phòng thu bình luận. Wimbledon sẽ diễn ra từ 29/6 đến 12/7.

Serena cán mốc 70 triệu USD tiền thưởng: sau khi giành Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp hồi tuần trước. Với 2 triệu USD thu được từ French Open sau khi đánh bại Lucie Safarova trong trận chung kết, tay vợt số 1 nước Mỹ đã nâng tổng mức tiền thưởng kể từ khi khởi nghiệp của mình lên con số 70 triệu USD.

McLaren tiếp tục đặt niềm tin vào Honda. Bất chấp kết quả không như mong muốn ở chặng Monaco (Fernando Alonso và Jenson Button đều phải bỏ cuộc sớm do sự cố động cơ), McLaren cho biết sẽ tiếp tục sử dụng động cơ Honda ở chặng đua Austria GP (19/06 đến 21/06). Tại Grand Prix Monaco, Nico Rosberg đã xuất sắc về nhất với thành tích 1 giờ 49 phút 18,420 giây (25 điểm).

Mo Farah nghỉ ngơi cùng gia đình trong thời gian xét nghiệm máu. Nhà cựu vô địch Olympic mới đây đã đăng tải hình ảnh đang chơi đùa bên hai cô con gái, Amani và Aisha trong thời gian xét nghiệm máu (nghi dính án doping). Trước đó, Farah được Chủ tịch liên đoàn điền kinh Anh, Mo Farah khuyên nên cắt đứt mối quan hệ với HLV Alberto Salazar.

Tiger Woods thừa nhận đang gặp khó khăn về phong độ. Trả lời trước báo chí, cựu golf thủ số một thế giới người Mỹ cho rằng bản thân cảm thấy thất vọng tại giải Memorial Tournament (đi hết 85 gậy golf ở vòng 3 và quá chuẩn 2 gậy ở vòng 4). Chung cuộc, Tiger Woods kết thúc giải với số gậy dương 14.

Nhà vô địch WBC ca ngợi Mayweather. Trả lời trên ITV, tay đấm Deontay Wilder cho rằng “độc cô cầu bại” vĩ đại hơn Klitschko và Ali, hai gương mặt nổi tiếng trong làng quyền Anh. “Mayweather bất bại 48/48 trận đấu kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp năm 1996. Mỗi khi lên sàn, anh ấy luôn thể hiện bản lĩnh thép và sự vĩ đại”.
 
Wawrinka tin Djokovic sẽ vô địch Pháp Mở rộng. Nhà tân vô địch Roland Garros cho rằng tay vợt số một thế giới Novak Djokovic sẽ giành được nốt danh hiệu Grand Slam duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp. Với vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng thế giới, Wawrinka hiện nằm trong số các ứng viên ở Wimbledon sắp tới.

Nguồn: Tin tức thể thao 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét