Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Safarova mơ kì tích Grand Slam

Lucie Safarova đã xuất sắc giành quyền vào chơi chung kết Roland Garros.

Safarova mơ kì tích Grand Slam: Thắng lợi của Safarova trước Ivanovic nhận được rất nhiều lời khen từ giới mộ điệu bởi đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cô giành quyền chơi chung kết một giải Grand Slam.

Thế nhưng tay vợt 28 tuổi người CH Séc còn có khát vọng đánh bại tiếp tay vợt số 1 thế giới Serena Williams để đăng quang Roland Garros năm nay. Tinh thần và phong độ của Sararova đang rất tốt trong khi sức khỏe của Serena không phải ổn.

Tiger Woods khởi đầu kém cỏi tại giải golf Memorial Tournament: Thành tích của "Cọp gỗ" là dương 1 gậy, xếp đồng hạng 85. Đây là một trong những màn khởi đầu tệ nhất của Woods trong lịch sử tham dự giải đấu.

Bo Van Pelt và Hideki Matsuyama hiện dẫn đầu với cùng kết quả âm 8 gậy.

Bị ốm, Serena vẫn vào chung kết Roland Garros: Trên Twitter cá nhân, Serena cho biết cô đã bị ốm trước trận bán kết Roland Garros gặp Timea Bacsinszky. Đó là lý do tại sao tay vợt số 1 thế giới để thua 4-6 ở set 1 và tỏ rõ sự mệt mỏi. Tuy nhiên, nhờ bản lĩnh và đẳng cấp, cô em nhà Williams đã ngược dòng thắng lại 6-3, 6-0 để giành quyền vào chung kết gặp Safarova.
 
Safarova mơ kì tích Grand Slam
Serena đã bị ốm nhưng vẫn giành chiến thắng

Murray tri ân HLV Mauresmo: Trước thềm trận bán kết Roland Garros gặp Djokovic, Murray đã gửi lời cám ơn đến HLV Amelie Mauresmo, người đã giúp anh tiến bộ rất nhiều.

“Nhiều người đã nói rằng tôi đã rất can đảm khi chọn Amelie làm HLV, nhưng thực tế thì ngược lại. Chính Mauresmo đã dũng cảm khi nhận lời làm HLV cho tôi bởi đây là công việc không dễ dàng. Cô ấy đã giúp tôi tiến bộ rất nhiều và có những kết quả cực kì khả quan”.

Mike Bryan giành chức vô địch đôi nam nữ Roland Garros: Ngoài việc lọt vào chung kết nội dung đôi nam khi đánh cặp cùng người anh em sinh đôi Bob Bryan, Mike Bryan còn thi đấu thành công ở nội dung đôi nam nữ kết hợp.

Cặp Mike Bryan/ Bethanie Mattek-Sands đã đánh bại cặp Marcin Matkowski/ Lucie Hradecka sau 2 set với các tỉ số 7-6 (3), 6-1 trong trận chung kết để giành chức vô địch nội dung đôi nam nữ tại Roland Garros.

Hamilton đến dự Canadian GP bằng chuyên cơ riêng: Tay đua F1 đương kim VĐTG Lewis Hamilton đã bay tới Montreal – Canada để chuẩn bị cho chặng đua Canadian GP diễn ra vào cuối tuần. Đặc biệt, Hamilton đã tới Montreal bằng máy bay riêng, đó là chiếc phản lực Challenger 605 có giá khoảng 10 triệu bảng.
 
Safarova mơ kì tích Grand Slam
Hamilton tới Montreal bằng chuyên cơ riêng giá 10 triệu bảng

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đến động viên Đoàn TTVN: Trưa 4/6, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Tuấn Anh cùng đoàn công tác đã đến Singapore để động viên các VĐV của đoàn thể thao VN tham gia tranh tài tại SEA Games 28.

Theo lịch, chiều  5/6, ông Hoàng Tuấn Anh cũng sẽ đến dự khán lễ khai mạc SEA Games 28 diễn ra tại sân vận động quốc gia Singapore tại khu thể thao Sports Hub.

Nguồn: Tin tức 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét