Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Lý Hoàng Nam bất ngờ vượt qua hạt giống số 3 tại giải F27 Futures

Lý Hoàng Nam bất ngờ vượt qua hạt giống số 3 tại giải F27 Futures
 
Chạm trán đối thủ nặng ký hạng 470 thế giới ở vòng 1 giải F27 Futures nhưng Lý Hoàng Nam đã thi đấu xuất sắc và giành vé vòng 2 một cách khá may mắn.

Hành trình tiến vào vòng đấu chính giải F27 Futures diễn ra tại Ai Cập của Lý Hoàng Nam tương đối dễ dàng khi anh đều vượt qua Youssef Hossam (Ai Cập) và Anthony Turchi (Pháp) chỉ sau 2 set. Tuy nhiên, ngay ở vòng 1, tay vợt số 1 Việt Nam đã phải đọ sức với hạt giống số 3 của giải là Eremin Edoardo (Italy), người hiện có thứ hạng hơn Hoàng Nam tới 847 bậc.

Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng Hoàng Nam vẫn thể hiện sự tự tin của mình khi thi đấu giằng co với Edoardo ở 10 game đầu tiên set 1. Sau đó, Hoàng Nam xuất sắc giành break ở game thứ 11 trước khi thắng set 1 với tỷ số 7-5.

Sang set 2, sau khi Hoàng Nam giành thắng lợi ở game đầu tiên, Edoardo bất ngờ xin bỏ cuộc vì vấn đề thể lực và nhường quyền đi tiếp cho tay vợt của Việt Nam. Chiến thắng may mắn này đã đưa Hoàng Nam vào vòng 2, nơi anh sẽ đối đầu với tay vợt hạng 1082 thế giới Cameron Silverman của Mỹ.

Trước đó, tại giải F26 Futures cũng diễn ra tại Ai Cập, Hoàng Nam đã không thể vượt qua vòng 1 khi để thua Tomas Papik của CH Czech.

Nguồn: Thể thao VTV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét