Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Diễm My 9X, hoa hậu Kỳ Duyên xem môn thể thao quý tộc

Hàng loạt ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam như diễn viên Diễm My, ca sĩ Hồng Nhung, hoa hậu Kỳ Duyên đã tham dự trận đấu polo từ thiện vào chiều 20/3 tại Đồng Nai.
 
Diễm My 9X, hoa hậu Kỳ Duyên xem môn thể thao quý tộc
 
Polo là môn thể thao quý tộc chưa từng được thi đấu tại Việt Nam. Sau khi tham dự một trận đấu polo từ thiện tại Anh năm 2014, vợ chồng ca sĩ Thu Minh đã tìm cách đưa về Việt Nam. Họ phối hợp cùng Hoàng gia Anh, đại diện là cháu trái Nữ hoàng Anh, Peter Philips (áo vest đen) tổ chức trận polo với mục đích từ thiện giữa đội Royang Pahang (Malaysia) và Thai Royal tại sân golf Long Thành vào chiều 20/3.
 
Diễm My 9X, hoa hậu Kỳ Duyên xem môn thể thao quý tộc
 
Sự kiện đã thu hút hơn 400 khách mời danh dự. Diễn viên Diễm My 9x rất hào hứng khi lần đầu tiên được tận mắt chứng kiến môn thể thao quý tộc này tại Việt Nam. Cô là người rất yêu thể thao, mới đây còn tham gia bình luận bóng đá cùng HLV Miura trên sóng truyền hình.

Ca sĩ Thu Minh cùng chồng, Otto de Jagger tổ chức giải đấu với mục đích quyên tiền cho 3 tổ chức từ thiện để bảo vệ môi trường sống, động vật hoang dã. Hành động tốt đẹp này được đông đảo bạn bè hưởng ứng trong đó có siêu mẫu Xuân Lan.

Để tổ chức trận đấu này, ban tổ chức phải đưa ngựa từ Thái Lan qua. Trong thành phần của đội  Royang Pahang còn có sự góp mặt của Hoàng tử Malaysia Amir Assier Ibrahim.

Hàng trăm khán giải vây quanh sân golf để xem môn thể thao hấp dẫn này. Trận đấu diễn ra 4 hiệp, mỗi hiệp 10 phút. Mỗi đội chơi gồm 3 VĐV cưỡi ngựa dùng gậy golf nhỏ để đưa bóng qua 2 cọc khung thành.

Diễm My chăm chú theo dõi các cầu thủ 2 đội tranh tài trên sân. Dù là trận đấu từ thiện nhưng 2 đội vẫn cống hiến những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn.

Sau trận đấu, các khách mời tham dự buổi tiệc tối và đấu giá các vật phẩm để làm từ thiện với số tiền thu được hơn 4,2 tỷ đồng. Tổng số tiền thu được từ sự kiện sẽ được chia lại cho 3 tổ chức từ thiện để chung tay bảo vệ môi trường, động vật hoang dã quý hiếm tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét