Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Fowler thắng giải Deutsche Bank, Spieth trở lại số một

Golf thủ người Mỹ giành chức vô địch sự kiện thứ hai của FedEx Cup play-off năm 2015, với cách biệt một gậy so với Henrik Stenson.
 
Fowler thắng giải Deutsche Bank, Spieth trở lại số một
Fowler nhờ chức vô địch lần này sẽ leo lên thứ ba trên bảng xếp hạng FedEx Cup. Ảnh: Reuters.

Ở vòng đấu cuối cùng hôm qua 7/9 Rickie Fowler đánh 68 gậy, so với tiêu chuẩn par 71. Chung cuộc anh đạt 15 gậy âm.

Trước đó một ngày Hendrik Stenson vượt lên dẫn đầu, mà một trong những điểm sáng chói là cú eagle ở hố thứ tư par 4. Anh phát xa 298 yard, đưa bóng đến cách miệng lỗ chỉ 20 foot, trước khi gạt bóng chuẩn xác. Hôm qua đến lượt Fowler tỏa sáng với một eagle, bên cạnh ba birdie và hai bogey.

Khi vòng đấu còn năm hố, Stenson vẫn đang dẫn hai gậy. Bước ngoặt xảy đến ở hố 14 par 4, nơi Fowler ghi một birdie từ cú gạt 40 foot để thu hẹp khoảng cách. Đến hố 16 par 3 Stenson dính double-bogey. Sau khi để cơ hội tuột khỏi tầm tay, tâm lý của golf thủ người Thụy Điển không đủ vững vàng, lỡ hai cơ hội birdie ở hai hố cuối.
 
Fowler thắng giải Deutsche Bank, Spieth trở lại số một
Stenson lỡ cơ hội vô địch qua kẽ tay. Ảnh: Reuters.

Đây là lần thứ hai liên tiếp Stenson về nhì ở FedEx Cup play-off 2015. Trong khi đó, Fowler có danh hiệu PGA thứ ba trong sự nghiệp, leo lên thứ năm thế giới. "Chiến đấu kiểu như thế này thật sự đặc biệt", anh nói.

Ở ngày thi đấu cuối cùng Rory McIlory bỗng nhiên trỗi dậy và đánh 66 gậy. Anh kết thúc với 3 gậy âm, đứng đồng hạng 29. Tuy nhiên việc không thể góp mặt trong Top 10 khiến McIlroy lại tuột vị trí số một vào tay Jordan Spieth - người đã bị cắt loại ở cả hai sự kiện đầu tiên của FedEx Cup play-off năm nay.
 
Theo Vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét